SWOPMART ร่วมมือ Sunday เปิดตัว Sunday Care+ ความคุ้มครองสินค้าไอทีมือ 2 เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย
5 พฤษภาคม 2565 10:23 น.
โดย SWOPMART
แชร์

สวอปมาร์ท (SWOPMART) ประกาศร่วมมือกับ Sunday กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) เปิดตัวความคุ้มครอง Sunday Care+ ดูแลสินค้าไอทีมือสองแบบครบวงจรเป็นแห่งแรกในไทย สะดวก ปลอดภัย คุ้มครองทั้งปัญหาตัวเครื่อง ทั้งอุบัติเหตุ

Sunday Care+ บริการตรวจสอบสภาพ ซ่อมแซม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มือถือ แท็บเล็ต เป็นการขยายความคุ้มครองสินค้าจากโรงงานเพิ่มเติม ที่คุ้มครองการใช้งานผิดปกติใดๆ ของอุปกรณ์ เช่น จอแตก อุปกรณ์เสียหาย เปิดไม่ติด และอื่นๆ ยกเว้นความเสียหายที่เกิดจากทางน้ำ ทั้งยังมีจุดเด่นที่มารับ-ส่ง เครื่องเพื่อทำการซ่อมแซมถึงบ้าน มีเครื่องสำรองให้ยืมใช้ระหว่างการซ่อมแซม โดยให้ความคุ้มครองเท่าราคาที่ซื้อขายอุปกรณ์

Sunday Care+ ความคุ้มครองสินค้าไอทีมือ 2 ที่คลอบคลุมที่สุด

ความคุ้มครอง Sunday Care+

ความคุ้มครอง Sunday Care+ เป็นความร่วมมือระหว่าง SWOPMART และ Sunday เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อความมั่นใจเพิ่มเติมได้เมื่อซื้อสินค้าไอทีประเภทโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต

นายสุทธิพล ภุมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท สวอปมาร์ท จำกัด กล่าวว่า

“การร่วมมือระหว่าง SWOPMART และบริการดูแลอุปกรณ์จาก Sunday จะเปลี่ยนมุมมองเรื่องคุณภาพของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มือสองสำหรับผู้ใช้ใหม่ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มือสองมากขึ้น”

โดย SWOPMART ซึ่งดำเนินการภายใต้ Synnex และ SCB 10X มุ่งให้บริการแบบ end-to-end หรือแบบครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มตั้งแต่การให้ผู้ขายสามารถลงสินค้าไอทีมือสองออนไลน์ได้ง่าย ๆ มีการเข้ารับสินค้าถึงบ้าน พร้อมบริการตรวจสอบสภาพสินค้าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และออกใบรับรองคุณภาพสินค้าทุกชิ้น ตลอดจนขั้นตอนการซื้อที่ผู้ซื้อสามารถซื้อทั้งตัวอุปกรณ์ และบริการดูแลอุปกรณ์จาก Sunday ได้ผ่านแพลตฟอร์ม SWOPMART นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้นกับบริการหลังการขายที่ใช้งานได้ง่ายที่สุด ผ่านแพลตฟอร์ม Sunday ซึ่งบริการทั้งหมดขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เช่น คำขอบริการออนไลน์ สถานะการซ่อม และการตรวจสอบรายละเอียดการซ่อม เป็นต้น

“เราต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตถือเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอีกอย่างหนึ่งในชีวิต และเราต้องการที่จะสนับสนุนลูกค้าให้ใช้ชีวิตได้อย่างต่อเนื่อง และไม่ขาดการเชื่อมต่อจากโลกภายนอก สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์สื่อสารอีกต่อไปแต่ยังเป็นเครื่องมือในการทำงานสร้างรายได้ และด้วยการการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์จาก SWOPMART ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีการให้บริการดูแลอุปกรณ์จาก Sunday เราเชื่อว่าการร่วมมือครั้งนี้จะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สำหรับลูกค้าในยุคปัจจุบันนี้” นายธนธรรม โภคฐิติยุกต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และผู้อำนวยการ บริษัท  ซันเดย์ อินส์ จำกัด กล่าว

สำหรับใครที่สนใจแพคเกจ Sunday Care+ สามารถเลือกซื้อสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตที่มีตรา Trusted by SWOPMART และเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ตั้งแต่ 6 เดือนจนถึง 1 ปี โดยหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก SWOPMART หรือโทร 02 035 8598